BLOG

  • Jeepers Creepers: Reborn (2022) โฉบกระชากกลับมาเกิด

    Jeepers Creepers: Reborn (2022) โฉบกระชากกลับมาเกิด

    ภาพยนตร์สยองขวัญอสุรกายสุดโหดกับเรื่อง Jeepers Creepers: Reborn (2022) โฉบกระชากกลับมาเกิด เป็นผลงานการกำกับของ ทีโม วัวเรนโซลา ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของ“เชส” และ “เลน” คู่รักที่เดินทางไปร่วมงานเทศกาลสยองขวัญที่จัดขึ้นในหลุยส์เซียน่า เมืองที่มีประวัติอันน่ากลัวเกี่ยวกับ “ปีศาจเดอะครีปเปอร์” เมื่อตำนานที่ว่ากันว่ามันจะกลับมาล่าทุก 23 ปี ดันตรงกับเทศกาลที่กำลังจะจัดขึ้น มันจึงเป็นจุดเริ่มต้นของความสยองที่พวกเขาต้องจำไม่ลืม นักแสดงนำ Jeepers Creepers: Reborn เรื่องราวคู่สามีภรรยาสูงอายุกำลังขับรถผ่าน ชนบท ของฟลอริดาเมื่อมีรถบรรทุกเก่าขับตามท้ายพวกเขาอยู่ก่อนจะขับผ่าน พวกเขาสังเกตเห็นคนขับอยู่ข้างโบสถ์ร้างแห่งหนึ่ง กำลังนำร่างที่ดูเหมือนศพห่อด้วยผ้าเปื้อนเลือดใส่ในท่อขนาดใหญ่ที่โผล่ขึ้นมาจากพื้น หลังจากรถบรรทุกทำให้พวกเขาวิ่งออกนอกถนน พวกเขาหันกลับไปตรวจสอบท่อและรู้สึกหวาดกลัวกับสิ่งที่อยู่ข้างใน ในปี 2021 คู่รัก รุ่นมิลเลนเนียล Chase และ Laine เดินทางไปที่เทศกาลHorror Hound ในชนบทของรัฐลุยเซียนา Chase เป็น ผู้คลั่งไคล้ เรื่องเหนือธรรมชาติโดยให้ความสนใจเป็นพิเศษกับตำนาน ท้องถิ่น เกี่ยวกับ “The Creeper” ซึ่งเป็นสิ่งมีชีวิตที่ฆ่าและกินผู้คนหลายร้อยคนเป็นเวลา 23 วันทุกๆ 23 ปี ก่อนจะหายไป… Read more

  • The Menu (2022) เมนูสยอง

    The Menu (2022) เมนูสยอง

    ภาพยนตร์ที่มีความโดดเด่นไม่เป็นรองใครกับเรื่อง The Menu (2022) เมนูสยอง เป็นผลงานการกำกับของ ไมค์ มายล็อด ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของ มาร์โกต์ กับ ไทเลอร์ เป็นคู่รักหนุ่มสาวที่เลือกเดินทางไปยังเกาะส่วนตัว เพื่อไปร่วมทานอาหารที่ภัตตาคารอันเลื่องชื่อ ที่มีนามว่า ฮาวธอร์น ที่บริหารจัดการและดูแลโดยเชฟเซเลบริตี้คนดัง เซฟสโลวิก นักแสดงนำ The Menu เรื่องราวคู่รักคู่หนึ่ง มาร์โก และ ไทเลอร์ เดินไปทางไปที่เกาะแถบชายฝั่งมหาสมุทรแปซิฟิกตะวันออกเฉียงเหนือ เพื่อรับประทานอาหารในภัตรคารสุดพิเศษ “ฮอว์ธอร์น” โดยมีเชฟมากฝีกมือที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก เชฟจูเลียน สโลวิค ทุ่มทุนตระเตรียมเมนูให้กับแขกพิเศษที่ได้รับเลือกเพียงไม่กี่คน นอกจากพวกเขาแล้วยังมีสามหนุ่มจากบริษัทเทคโนโลยีชื่อดัง ไบร์ตโซเร็นและเดฟคู่รักมหาเศรษฐีที่เคยเป็นลูกค้าของภัตรคารแห่งนี้แล้ว แอนน์ และ ริชาร์ด นักวิจารย์อาหารชื่อดัง ลิเลียน บลูม ร่วมด้วยบรรณาธิการผู้รับใช้เธอ เท็ด และนักแสดงวัยกลางคนชื่อดัง กับผู้ช่วย เฟลิซิตี ที่นี่มีทีมสตาฟฟ์ที่ทำงานได้อย่างดีเยี่ยมไม่มีขาดตกบกพร่องคอยบริการ นำทีมโดย เอลซ่า มื้ออาหารดำเนินไปอย่างเข้มข้นเมื่อแขกแต่ละโต๊ะเริ่มเปิดเผยความลับของตัวเองออกมา และคอร์สอาหารไม่คาดฝันที่ถูกจัดเสิร์ฟ เมื่อสถานการณ์รุนแรงขึ้นจุดประสงค์ของสโลวิคก็ยิ่งชัดเจน และนั่นยิ่งแสดงให้เห็นถึงความพยายามของเขาในการสร้างสรรค์เมนูสุดปราณีตที่จะนำพาไปสู่จุดจบอันน่าตกตะลึง Read more

  • Speak No Evil (2022) พักร้อนซ่อนตาย

    Speak No Evil (2022) พักร้อนซ่อนตาย

    ภาพยนตร์ฝันร้ายเขย่าขวัญครอบครัวกับเรื่อง Speak No Evil (2022) พักร้อนซ่อนตาย เป็นผลงานการกำกับของ คริสเตียน ทาฟดรูป ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของครอบครัวหนึ่งที่ได้รู้จักกับอีกครอบครัวหนึ่งระหว่างไปร่วมงานเลี้ยง ทั้งสองบ้านเกิดถูกคอกันและกัน กระทั่งได้รับเชิยให้ไปเที่ยวชมบ้านที่อยู่ชนบทอันห่างไกล กระทั่งพวกเขาเริ่มสัมผัสได้ถึงบรรยากาศและพฤติกรรมแปลกประหลาด หนังสยองขวัญรีวิวมากมาย นักแสดงนำ Speak No Evil เรื่องราวเมื่อครอบครัวชาวเดนมาร์กได้มาพบกับ ครอบครัวชาวดัตช์ในช่วงวันหยุดพักร้อนที่เมืองทัสคานี พวกเขาเริ่มสนิทกันอย่างรวดเร็วจนสานสัมพันธ์กลายเป็นเพื่อนสนิท จนวันหนึ่ง ครอบครัวชาวเดนมาร์กก็ได้รับคำเชิญจากชาวดัตช์ ให้ไปเที่ยวที่บ้านพักของเขาในชนบทที่เนเธอร์แลนด์ แต่เมื่อพวกเขาเดินทางมาถึง ความแปลกประหลาดทั้งหมดก็เริ่มต้นขึ้น และโดยที่ไม่มีใครคาดคิด ครอบครัวชาวดัตช์ค่อย ๆ เริ่มเผยตัวตน จากมิตรภาพที่น่าไว้วางใจ กลายมาเป็นเหล่าตัวอันตรายที่เตรียมจ้องเล่นงานพวกเขาอย่างเงียบ ๆ และตั้งใจที่จะทำให้ทุกคนไม่มีวันได้ออกจากที่นั่นอีกตลอดไป Read more

  • Violent Night (2022) คืนเดือด

    Violent Night (2022) คืนเดือด

    ภาพยนตร์ที่ได้ครบอรรถรสบันเทิงใน Violent Night (2022) คืนเดือด เป็นผลงานการกำกับของ ทอมมี่ เวอร์โคล่า ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของซานต้า ที่เดินสายเอาของขวัญไปมอบให้แก่เด็กนิสัยดีในคืนวันก่อนคริสต์มาส แล้วขณะที่หย่อนของขวัญลงในถุงเท้าของบ้านหลังหนึ่งนั้น ก็เกิดต้องเข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์ที่คนร้ายจับคนทั้งบ้านเป็นตัวประกัน นักแสดงนำ Violent Night เรื่องราวในกรีนิช รัฐคอนเนตทิ คัต เจสัน ไลท์สโตนและลินดา ภรรยาที่แยกกันอยู่ พาทรูดี ลูกสาวของพวกเขาไปที่คฤหาสน์ของเกอร์ทรูด แม่ของเขา เพื่อร่วมงานสังสรรค์คริสต์มาส พวกเขาได้ยินคำอวยพรคริสต์มาสของทรูดีที่ขอให้ครอบครัวสามัคคีกันผ่านวิทยุสื่อสารเก่าๆ สมาชิกครอบครัวคนอื่นๆ ที่มาร่วมงานนี้ ได้แก่ อัลวา น้องสาวของเจสัน มอร์แกน สตีล แฟนหนุ่มของเธอ และเบิร์ต ลูกชายของเธอ ในขณะเดียวกัน ซานตาคลอสก็มาถึงคฤหาสน์พอดีในขณะที่กลุ่มทหารรับจ้างที่ใช้ชื่อรหัสวันหยุด ซึ่งนำโดย “มิสเตอร์สครูจ” บุกเข้าไปในบ้าน โดยบางคนแอบอ้างตัวเป็นผู้จัดเลี้ยงและจับครอบครัวเป็นตัวประกันหลังจากฆ่าพนักงานไป Read more

  • The Lair (2022) เขมือบล้างนรก

    The Lair (2022) เขมือบล้างนรก

    เมื่อต้องเอาตัวรอดจากอสุรกายและสัตว์ประหลาดที่ไม่มีใครรู้ที่มาใน The Lair (2022) เขมือบล้างนรก เป็นผลงานการกำกับของ นีล มาร์แชล ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของทหารที่ถูกลอบยิงจนเครื่องบินตกและต้องเอาตัวรอดกับเหล่าสัตว์ประหลาดและอสุรกายกลางทะเลทรายหลังไปเจอกับบังเกอร์หลบภัยเข้าในสถานที่ๆไม่มีทั้งน้ำไม่มีทั้งอาหาร หนังสยองขวัญรีวิวมากมาย นักแสดงนำ The Lair เรื่องราวเมื่อนักบินยอดฝีมือของกองทัพอากาศ ร้อยโทเคท ซินแคลร์ ถูกฝ่ายศัตรูลอบยิงจนเครื่องบินตกกลางทะเลทรายของประเทศอัฟกานิสถาน ทำให้เธอต้องหลบหนีลงไปอยู่ใต้บังเกอร์ที่ถูกปล่อยทิ้งให้รกร้าง ก่อนจะเจอกรรมซัดหนักอีกรอบที่พบว่า สถานที่แห่งนี้คือแหล่งอาศัยของสัตว์ประหลาดอาวุธชีวภาพครึ่งมนุษย์-ครึ่งต่างดาว ซึ่งทั้งอันตรายและหิวกระหายเลือดเนื้อชนิดกินเท่าไหร่ก็ไม่รู้จักอิ่ม แต่ขณะเดียวกันในความหวังอันแสนริบหรี่ หญิงแกร่งอย่างซินแคลร์ก็จำต้องฮึดสู้อย่างไม่กลัวตาย เพื่อที่จะได้หวนคืนสู่อิสรภาพด้านบนอีกครั้ง Read more

  • Never Let Go (2024) ผูกเป็น หลุดตาย

    Never Let Go (2024) ผูกเป็น หลุดตาย

    ภาพยนตร์เขย่าขวัญที่แอบซ่อนปริศนาบางอย่างใน Never Let Go (2024) ผูกเป็น หลุดตาย เป็นผลงานการกำกับของ อเล็กซานเดร อาจา ที่ถ่ายทอดเรื่องราวการเอาชีวิตรอดหลังโลกล่มสลายของแม่สุดแกร่งและลูกชายฝาแฝด เมื่อพวกเขาต้องรับมือกับอสุรกายร้ายที่แฝงตัวอยู่รอบบ้าน ทำให้ทั้งสามคนต้องผูกเชือกติดกันตลอดเวลา และ “ห้ามปล่อยเชือกจากกันเด็ดขาด” นักแสดงนำ Never Let Go ในโลกที่ทุกอย่างล่มสลาย แม่เลี้ยงเดี่ยว และลูกแฝดของเธอต้องอาศัยอยู่อย่างหวาดระแวง เมื่อต้องรับมือกับสิ่งเหนือธรรมชาติที่อยู่รอบบ้านอย่างอสุรกายคล้ายมนุษย์ครึ่งงู เพื่อฝ่าฟันสิ่งชั่วร้ายทั้งสามคนต้องจับมือกันให้แน่นและผูกเชือกติดกันอยู่เสมอ และจงจำให้ขึ้นใจว่า “ห้ามปล่อยเชือกเด็ดขาด” เพราะเพียงสัมผัสเดียวจากพวกมันอาจนำมาซึ่งหายนะ ในขณะเดียวกัน ลูก ๆ ของเธอก็เริ่มสงสัยและตั้งคำถามว่าจริง ๆ แล้วโลกภายนอกล่มสลายอย่างที่แม่บอกจริงหรือไม่ Read more

©CopyRight 2024 | Jumpscares-movies.com